Blog

  • Management, Sales

    9 bí mật kinh ngạc của khách hàng

    Mối quan hệ khách hàng/người bán hàng luôn là câu chuyện cũ và có hàng triệu cuốn sách, hàng ngàn khóa học nói về điều đó. Thậm chí những bí mật về khách hàng được hầu hết những người bán hàng chia sẻ cho nhau. Nhưng đây là 9 điều quan trọng nhất. Khách hàng

  • Management, Sales

    6 BÍ QUYẾT THUYẾT PHỤC ĐỈNH CAO

    Nếu bạn đang cố gắng thuyết phục ai đó, hãy suy nghĩ và làm giống như các nhà báo: đưa thông tin quan trọng nhất lên đầu tiên. Bạn cũng cần đoán trước những lời phản đối và có những câu trả lời thành thật. Đây là một trong những bí quyết thuyết phục đơn

  • Management, Sales

    10 sai lầm chết người trong hoạt động bán hàng

    Thật khó tin nếu một doanh nhân tự đắc cho rằng: “Tôi chưa từng vấp ngã, không sai lầm”. Thật ra, ai cũng có sai lầm, có lúc vấp ngã nhưng điều quan trọng là qua những thử thách ấy, ta rút ra được kinh nghiệm… Sai lầm 1: Thiếu một hình ảnh chuyên nghiệp

  • Management, Sales

    19 tín hiệu bạn không nên bỏ lỡ khi chốt sales

    Nhận ra những tín hiệu mua hàng là vô cùng quan trọng đối với thành công của một người bán hàng. Bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội bán hàng nếu không nhận biết được những tín hiệu đó. Khi bạn đang thuyết trình, khách hàng sẽ có những cử chỉ, câu hỏi, xem xét sản

  • HRM, Management

    Sự kết hợp giữa năng lực và thang đo nhận thức Bloom

    Phạm Thanh Tú MTM.edu.vn

  • HRM, Management

    Thái độ sống

    Cuộc sống vốn dĩ thay đổi như lẻ thường của nó. Có lúc vui lúc buồn, có lúc thăng lúc trầm chính cái đó tạo nên những sắc màu của cuộc sống. Cái chính là đừng để nó bình lặng như cái cách chúng ta muốn nó như thế bởi cái đó sẽ giết chết

  • HRM, Management

    Năng lực cần thiết để thành công

    1. Tầm nhìn và chiến lược 2. Hoạch định và tổ chức 3. Quản lý sự thay đổi 4. Quan hệ đối tác 5. Xây dựng và khai thác 1 số mạng lưới quan hệ 6. Nhận thức về môi trường tổ chức 7. Lãnh đạo nhóm 8. Gây ảnh hưởng 9. Ra quyết định

  • HRM, Management

    Mục tiêu là gì?

    Mục tiêu là những kết quả cuối cùng của các hoạt động dự kiến (giấc mơ). Nó nên được phát biểu như các động từ thực thi và nó cho thấy cái gì nên được hoàn thành vào lúc nào và chất lượng ra sao (nếu có). Mục tiêu nên SMART: S: Specific/ rõ ràng

  • Management, Sales

    Không có bánh mì miễn phí

    Chúng tôi bắt đầu triển khai kênh phân phối cho dịch vụ mới có dạng như sau: Công ty –> tổng đại lý (TĐL)–> đại lý –> người dùng tại các tỉnh thành tại khu vực phía nam. Lúc đầu khi triển khai dịch vụ mới chưa ai biết nó là gì nên chúng tôi

  • HRM, Management

    Đường đến thành công

    Con đường đi đến thành công: Nghĩ –> Có ý tưởng –> Cố gắng thực hiện –> Thực hiện –> Thực hiện lại –> Thực hiện lại (n lần nếu chưa thành công) –>Thành công. MTM.edu.vn