Blog
-
Bài học từ Sói, Cáo & Gấu: Hãy cẩn thận… nếu biết tin mình lên sếp!
Quyền lực chính là một cái bẫy rất nguy hiểm. Sói, Cáo, và Gấu là 3 con thú hung dữ và ranh mãnh nhất trong rừng, chúng kết hợp lại với nhau thành một phe chuyên đi ức hiếp đàn dê. Đàn dê gặp rất nhiều tổn thất, đến mức con dê đầu
Tháng Hai 24, 2017 -
Chuyện Kiến và Sư tử: Ai đã, sẽ là ông chủ nhất định phải đọc bài học quản trị sau đây
Câu chuyện về chú nhân viên Kiến nhỏ bé và ông chủ Sư Tử. Chúng tôi xin được đăng tải toàn bộ câu chuyện này để bạn đọc, đặc biệt là những nhà quản lý có thể rút ra cho mình những giá trị riêng: Ảnh minh họa. Nguồn: Internet Mỗi ngày Kiến đi làm
Tháng Hai 24, 2017 -
CEO giỏi thực thi vs CEO có tầm nhìn và sáng tạo: Khi người kế vị người hùng trở thành tội đồ
Các CEO có tầm nhìn thường bị thay thế bởi những người kế vị chỉ chú trọng thực thi và vận hành. CEO giỏi thực thi vs CEO có tầm nhìn và sáng tạo: Khi người kế vị người hùng trở thành tội đồ Ông Nguyễn Văn Tuấn, Phó TGĐ VCCorp vừa có bài đăng
Tháng Hai 24, 2017 -
Rùa hay thỏ?
Biết hướng tới mục đích thì người chậm chạp nhất cũng tiến nhanh hơn bất cứ kẻ nào nhanh nhẹn mà lang thang không mục đích. G. Lessing Câu chuyện Rùa và Thỏ Thỏ thì vốn được biết đến là một trong số những loài vật chạy nhanh nhất trong rừng, bởi vậy nên chỉ
Tháng Hai 24, 2017 -
35 tuyệt chiêu Khuyến mại trong bán lẻ
Bài viết thể hiện quan điểm, kinh nghiệm và hiểu biết cá nhân, có tham khảo một số nguồn thông tin trên mạng và sách. Trân trọng chia sẻ! 1/Giảm giá “giả vờ”: Nếu bạn không muốn hoặc không thể giảm giá vì đó là hàng cao cấp hoặc là khách hàng nghi ngại về
Tháng Hai 24, 2017 -
22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG MARKETING
1. Quy Luật Tiên Phong: Trở thành người dẫn đầu sẽ hiệu quả hơn trở thành người giỏi hơn. 2. Quy Luật Chủng Loại: Nếu bạn không thể trở thành người tiên phong một chủng loại sản phẩm nào đó, hãy chọn một sản phẩm mới mà bạn có thể trở thành người tiên phong.
Tháng Hai 24, 2017 -
12 KỸ THUẬT DỨT ĐIỂM CỦA NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Kỹ thuật dứt điểm (closing techniques) được phát triển và hoàn thiện với thời gian và kinh nghiệm. 12 kỹ thuật dưới đây cũng hướng dẫn bạn áp dụng mỗi cách một cách linh hoạt cho nhu cầu và cá tính của khách hàng. Kỹ thuật nói cách khác (the Constant Close Techniques) Đưa ra
Tháng Hai 24, 2017 -
10 trở ngại trong thuyết phục, đàm phán.
Nói quá nhiều, đưa ra các thông tin một cách dồn dập hay để nỗi sợ hãi chi phối,… sẽ làm giới hạn khả năng thuyết phục của bạn. Nhận diện và khắc phục những trở ngại này sẽ giúp bạn thành công hơn trong thuyết phục, đàm phán. Trở ngại 1: Hiệu ứng Wonbegon
Tháng Hai 24, 2017 -
XỬ LÝ PHẢN ĐỐI VỀ “GIÁ”
Chúng ta đã nói đến những từ chối về giá cả. Ai cũng có vấn đề với giá cả. Những lo lắng, băn khoăn về giá cả thường xuất hiện từ khi bạn còn rất nhỏ cho đến những vấn đề nhạy cảm liên quan đến tiền bạc mà bạn sẽ gặp phải trong suốt
Tháng Hai 24, 2017 -
BÀI HỌC TỪ CÁC CHUYÊN GIA BÁN HÀNG CAO CẤP!
Trong một thị trường việc làm eo hẹp, người sử dụng lao động thường rất kén chọn nhân viên. Ngoài ra, nền kinh tế bất ổn gây lo lắng cho các doanh nghiệp khi đề cập đến việc bổ sung lao động, chưa kể, sự gia tăng lực lượng lao động trên thị trường càng
Tháng Hai 24, 2017