Hàng ngày chúng ta phải giao tiếp với bạn bè, người thân, đồng nghiệp, đối tác, …Trong những hoàn cảnh, tình huống khác nhau, vì mục đích có thể là trao đổi thông tin, tiếp thu kiến thức, xây dựng các mối quan hệ trong kinh doanh và cuộc sống, … Trong quá trình giao tiếp này, lời nói, cử chỉ có thể tạo ra một ấn tượng đẹp, một sự tin cậy, một sự cảm xúc, nhưng cũng có thể làm mất lòng nhau, làm tổn thương tới đối tượng, tới trao đổi, đàm phán, thỏa thuận hoặc ký kết một hợp đồng trong cuộc sống và kinh doanh.
Giao tiếp có ý nghĩa thực tiễn rất lớn, bởi giao tiếp đóng một vai trò rất quan trọng trong hình thành tính cách con người, là điều kiện để thực hiện các hoạt động trong học tập, sản xuất và kinh doanh, là sự hết lòng của các đồng sự tạo ra bầu không khí đoàn kết, cởi mở là điều quan trọng trong công tác quản trị nhân sự.
Sự thành công của chúng ta phụ thuộc rất nhiều vào khả năng giao tiếp của chúng ta.
LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC
- Hiểu giao tiếp là gì?
- Vai trò của giao tiếp trong đời sống & trong kinh doanh
- Hiểu và sử dụng các phương tiện trong giao tiếp
- Các nguyên tắc trong giao tiếp
- Biết và sử dụng kỹ năng thuyết trình & trình bày báo cáo
- Biết và sử dụng kỹ năng giải quyết xung đột
- Biết và sử dụng kỹ năng thuyết phục
NHỮNG NGƯỜI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC
Khóa học này được thiết kế cho các trường học và công ty. Những người sau đây nên tham gia khóa học:
- Nhân viên bán hàng và nhân viên văn phòng
- Sinh viên và học sinh
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
- Khóa đào tạo chú trọng việc ứng dụng các kiến thức và kỹ năng vào thực tiễn, nhấn mạnh sự tham gia tích cực của học viên trong qua trình học.
- Phương pháp đào tạo sẽ là sự kết hợp giữa việc giới thiệu các khái niệm, kỹ năng, và việc thảo luận nhóm, bài tập tình huống và trò chơi.
- Các học viên được khuyến khích chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và những ý tưởng với các học viên khác.
Phạm Thanh Tú
MTM.edu.vn
tet